Năng Lượng

https://cokhinangluong.com


10 robot hút khách tại CES 2013

RoboSapien

RoboSapien

Vũ công máy mRobo từ Việt Nam, máy trông nhà, robot bác sĩ là những robot gây ấn tượng mạnh với khách tham quan tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng quốc tế (CES) 2013 tại Mỹ.
1. mRobo của công ty TOSY
mRobo của công ty TOSY

Ngay từ khi mRobo của công ty TOSY tham dự Triển lãm Điện tử tiêu dùng quốc tế 2012 (CES 2012), sự xuất hiện của nó đã gây ấn tượng mạnh đối với khách tham quan và giới truyền thông. Trong lần tái xuất tại CES 2013, robot nhảy từ Việt Nam tiếp tục là điểm nhấn tại triển lãm với những động tác phức tạp và uyển chuyển hơn nhờ hàng loạt cải tiến. Tạp chí công nghệ CNET bình chọn mRobo là một trong những robot ấn tượng nhất tại CES 2013.
2. RP-VITA: Robot giao tiếp bệnh nhân
RP-VITA: Robot giao tiếp bệnh nhân

Với chiều cao 150 cm, RP-VITA cho phép bác sĩ giao tiếp với bệnh nhân từ xa qua màn hình. Người sử dụng có thể điều khiển nó bằng máy tính bảng iPad.
3. Winbot - robot lau cửa kính của công ty Ecovacs.
Winbot - robot lau cửa kính của công ty Ecovacs.
Winbot là loại robot lau cửa kính của công ty Ecovacs tại Trung Quốc. Hệ thống hút cực mạnh giúp nó bám chặt vào cửa kính trong lúc hoạt động.
4. Lego Mindstorm EV3.
Lego Mindstorm EV3.

Lego Mindstorm EV3 là tên một loại robot biến hình mà người sử dụng có thể tháo ra để lắp thành 17 loại robot khác nhau.
5. Mirra 530
- Robot, có khả năng bơm và lọc nước trong bể bơi.
Mirra 530 - Robot, có khả năng bơm và lọc nước trong bể bơi.

Mirra 530, một sản phẩm của công ty iRobot, có khả năng bơm và lọc nước trong bể bơi. Nó cũng có khả năng hút những mảnh rác, bụi có kích cỡ từ hai micron trở lên.
6. Famibot và Minibot - robot trông nhà
Famibot và Minibot - robot trông nhà

Hai robot trông nhà Famibot và Minibot của công ty Ecovacs tại Trung Quốc. Chúng có khả năng di chuyển khắp nhà, lọc không khí và phát tín hiệu cảnh báo khi kẻ lạ xâm nhập ngôi nhà của gia chủ. Camera của chúng sẽ liên tục ghi hình bên trong ngôi nhà và gửi tới điện thoại của người sử dụng.
7. Tinanoboa - Rắn máy
Tinanoboa - Rắn máy

Rắn máy Tinanoboa có chiều dài 150 cm và khối lượng 540 kg. Nó có thể trườn trên nhiều loại địa hình và lọt qua nhiều ngóc ngách hẹp.
8. Cuddlepanion - robot có hình dạng giống vật nuôi
Cuddlepanion - robot có hình dạng giống vật nuôi

Cuddlepanion là tên của những robot có hình dạng giống vật nuôi của hãng Innvo Labs. Chúng được thiết kế để an ủi người già bằng những âm thanh và cử động giống hệt vật nuôi thật. Các cảm biến được gắn trên da của Cuddlepanion và người sử dụng có thể nghe nhịp tim của chúng.
9. Home-botcỗ máy hút bụi tự động của LG
 Home-bot - cỗ máy hút bụi tự động của LG

Những cỗ máy hút bụi tự động Home-bot của hãng LG chuyển động một cách đồng bộ trên sàn của triển lãm.
10.
RoboSapien
RoboSapien


RoboSapien cho phép người sử dụng điều khiển nó bằng điện thoại di động thông minh. Sau khi người sử dụng đọc khẩu lệnh, một thiết bị gắn với điện thoại sẽ biến giọng nói thành mệnh lệnh và phát tín hiệu hồng ngoại tới RoboSapien để nó thực hiện mệnh lệnh.
Xem thêm:
Minh Long - VNE
----------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ NĂNG LƯỢNG : http://cokhinangluong.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây