Thư ngỏ đầu năm của công ty Cơ Khí Năng Lượng

Chủ nhật - 12/02/2012 21:45

Công Ty TNHH Cơ Khí Năng Lượng

Công Ty TNHH Cơ Khí Năng Lượng
Nhân dịp Xuân mới - Xuân Quý Tỵ - 2013, Công ty TNHH cơ khí Năng Lượng kính chúc quý khách và gia đình một năm mới An khang thịnh vượng.
             


             

              Nhân dịp Xuân mới - Xuân Quý Tỵ - 2013, Công ty TNHH cơ khí Năng Lượng kính chúc quý khách và gia đình một năm mới An khang thịnh vượng.
Với nhiều năm trong nghề cơ khí chế tạo. Công ty đã sản xuất ra nhiều các loại máy như: Máy tuốt lúa, máy trộn bê tông, máy ép gạch mộc, cày bừa cải tiến. Năm 2011 nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty. Chúng tôi đã sản xuất ra các loại máy chế biến gỗ. Máy bào cuốn đa năng, máy truốt tròn, máy đục mộngngoài ra công ty còn nhận sửa chữa bánh đà cưa CD trên dây chuyền hiện đại, chính xác với giá thành hợp lý.
             Sản phẩm của Công ty đã ngay lập tức được khách hàng tín nhiệm. Công ty cơ khí Năng Lượng luôn là nhà sản xuất đồng đồng hành với thành công của khách hàng và bảo hành sản phẩm chu đáo. Đó là phương châm phát triển và trường tồn của công ty. Rất mong được sự quan tâm, cộng tác của quý khách hàng. Xin chân trọng cảm ơn.

T/M Công ty
Giám đốc
TRỊNH NĂNG LƯỢNG

Tác giả bài viết: Trịnh Năng Lượng

Nguồn tin: Công Ty

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://cokhinangluong.com.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

VIDEO
Giỏ hàng
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập25
  • Hôm nay1,134
  • Tháng hiện tại133,500
  • Tổng lượt truy cập4,574,854
THẰM DÒ Ý KIẾN

Bạn thấy website này thế nào

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây